Tử vi phương đông

Tử vi phương đông
Xem tử vi - Xem tướng số

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Nghẹt thở truy đuổi xe 'điên' chở ma túy và hung khí như phim hành động giữa Thủ đô

Trong clip, một chiến sĩ Cảnh sát giao thông đi xe máy đuổi theo xe ô tô BKS 30Y-1297 từ một đường nhỏ ra phố Hoàng Cầu mới. Người đàn ông vừa điều khiển xe máy cùng truy đuổi, vừa quay clip ghi lại vụ việc. Như vậy rất có thể sẽ gây ra tai nạn giao thông
ha-noi-nghet-tho-canh-truy-duoi-xe-dien-nhu-phim-hanh-dong-29-154316
Chiếc xe bỏ chạy với tốc độ cao bị CSGT bắt giữ.
Sau khi thấy chiếc "xe điên" rú còi inh ỏi, lao ra đường Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, một chiến sĩ CSGT chốt trực ở nút giao thông Ô Chợ Dừa - Nguyễn Lương Bằng ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe, tuy nhiên tài xế ô tô lao vẫn lao thẳng tới khiến chiến sĩ này phải né tránh.
Khi chiếc xe đang đi với tốc độ cao trên đường Xã Đàn thì bất ngờ  quay đầu và tiếp tục rẽ vào phố Nam Đồng. Chạy xe với tốc độ cao, chiếc ô tô này đã va chạm với nhiều phương tiện khác lưu thông trên đường.
Lúc lao vào các phố nhỏ, tài xế điều khiển xe không hề có dấu hiệu giảm tốc độ. Từ phố Nam Đồng, chiếc xe "điên" lao dọc bờ mương ra phố Phạm Ngọc Thạch, Đông Tác.
ha-noi-nghet-tho-canh-truy-duoi-xe-dien-nhu-phim-hanh-dong-29-154318
Sau khi bị chặn dừng, tài xế ô tô bị người dân bức xúc lao vào hành hung.
Sau khi đi đến ngã ba giao cắt với phố Lương Định Của, tại khoảng rộng trước cổng trụ sở Công an phường Kim Liên (quận Đống Đa), chiếc ô tô bất ngờ quay đầu, lao theo hướng Lương Định Của về Phương Mai.
Cuối cùng, khi đi đến khu vực trước cổng Bệnh viện Nhiệt đới (phố Phương Mai), do đường quá đông đúc, chiếc ô tô bị chặn lại. Quá bức xúc trước hành động của người  tài xế này, nhiều người đã lao vào hành hung tài xế ô tô, gây ra một số thương tích trên đầu và mặt. Xem thêm tin tuc oto mà bạn đang theo dõi.
ha-noi-nghet-tho-canh-truy-duoi-xe-dien-nhu-phim-hanh-dong-29-154321
Cảnh sát giao thông can ngăn người dân quá khích, khống chế đối tượng đưa về trụ sở công an để làm rõ.
Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời ngăn cản những người quá khích để bảo vệ an toàn cho tài xế ô tô và đưa người đàn ông này về trụ sở Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa).
ha-noi-nghet-tho-canh-truy-duoi-xe-dien-nhu-phim-hanh-dong-29-154323
Tài xế ô tô bị một số thương tích trên đầu.
Thông tin trên Dân Trí cho biết, trên chiếc xe ô tô bỏ chạy, cảnh sát phát hiện có ma túy và một số hung khí.
Hiện cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 3 - Phòng PC67 (Công an TP Hà Nội) đang tiến hành bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Phương Mai xử lý theo thẩm quyền.
Nguồn: tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét