Tử vi phương đông

Tử vi phương đông
Xem tử vi - Xem tướng số

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Nữ tuổi Mão nên lấy người tuổi nào

Tuổi Mão thuộc tuýp tinh tế bậc nhất trong 12 con giáp. Người tuổi Mão thường ngọt ngào, tử tế và tất nhiên, nổi tiếng. Ta khó có thể làm lơ tuổi Mão bởi vì họ là người bạn đồng hành tốt bụng. Ngoài ra, Con giáp này còn sở hữu thị hiếu tuyệt vời và cảm quan tốt về nghệ thuật. Chính vì thế, nhà của tuổi Mão thường rất gọn gàng, xinh xắn, mà họ cũng thường mặc đồ rất đẹp.
Họ điềm đạm, không thích khiêu khích , trọc giận người khác.Họ luôn sống tình cảm và giàu lòng vị tha.
Trong tình cảm.  Nếu họ quyết định không yêu hoặc hẹn hò với ai thì họ sẽ không bao giờ làm điều đó. Sẽ chỉ là uổng công nếu các chàng trai ngưỡng mộ họ quyết định "trồng cây si" và mong chờ ngày những cô gái này thay đổi ý định. Trong quan hệ thân mật, họ có thể rất lãng mạn, nhưng bản chất thận trọng ngăn cản họ hứa hẹn ngay với một ai. Sau khi kết hôn, nữ tuổi Mão sẽ dồn toàn bộ sức lực và thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con và coi đó là trách nhiệm của mình. Tình yêu và những cố gắng của họ dành cho gia đình thường được đền đáp bằng tình cảm nồng nàn của người thân. Vậy trong hôn nhân Nữ tuổi Mão hợp với nam tuổi nào?
Xem tuoi vo chong cua nữ tuổi Mão có thể thấy. Tuổi Mão hợp nhất với tuổi Tuất, tiếp đó đến tuổi Hợi và tuổi Mùi. Nếu se duyên với 3 con giáp này, người tuổi Mão sẽ có được hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.


Nữ tuổi Mão với nam tuổi Tuất. 

Tuổi Mão và tuổi Mùi là một cặp đôi trời sinh.Về tính cách, hai người này cũng rất hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc hạnh phúc dài lâu. Người chồng có trái tim sôi nổi, nhiệt tình, xử lý công việc nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyết đoán, thông minh và lý trí. Người vợ lại đằm thắm dịu dàng, cực kì chu đáo với những người họ yêu thương. Cả hai rất thấu hiểu và thông cảm cho nhau, khéo léo giữ lửa cho tình yêu đôi lứa, chung vai sát cánh đối diện với mọi khó khăn trong đời. Họ luôn ngưỡng mộ lẫn nhau, tạo cho đối phương niềm vui trong cuộc sống, biết cách quan tâm và chăm sóc bạn đời

Nữ tuổi Mão lấy Nam tuổi Hợi.

Xem tuoi vo cho 2 tuổi này cho thấy, nếu thành một đôi họ sẽ là một cặp hợp nhau về mọi mặt. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Đàn ông tuổi Hợi phóng khoáng, độ lượng, cô gái tuổi Mèo thông minh, hoạt bát. cả hai đều có tinh thần cống hiến vô tư, có thể bao dung và bỏ qua cho nhau những khiếm khuyết nhỏ, cũng sẵn sàng hy sinh vì hạnh phúc của người kia. Đây quả thực là sự kết hợp hoàn hảo giữa thục nữ và quân tử. Người chồng luôn bị thu hút bởi nét yêu kiều, thanh nhã của vợ, còn người vợ luôn có cảm giác an toàn nhờ sự chân thành, khoan dung của chồng. Trong cuộc sống, họ giúp đỡ lẫn nhau, cùng phấn đấu vì gia đình và mục tiêu chung.
Nữ tuổi

Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Mùi. 

Có thể nói Mão và Mùi sinh ra là để dành cho nhau. Họ luôn ngưỡng mộ lẫn nhau, tạo cho đối phương niềm vui trong cuộc sống, biết cách quan tâm và chăm sóc bạn đời. Về tính cách, hai người này cũng rất hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc hạnh phúc dài lâu.

Người chồng có trái tim sôi nổi, nhiệt tình, xử lý công việc nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyết đoán, thông minh và lý trí. Người vợ lại đằm thắm dịu dàng, cực kì chu đáo với những người họ yêu thương. Cả hai rất thấu hiểu và thông cảm cho nhau, khéo léo giữ lửa cho tình yêu đôi lứa, chung vai sát cánh đối diện với mọi khó khăn trong đời.

>>>>> Xem thêm: Nam tuổi Mão nên lấy vợ tuổi nào 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét