Tử vi phương đông

Tử vi phương đông
Xem tử vi - Xem tướng số

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Tử vi thứ 6 ngày 6-4-2018 của Song Tử và Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 6-4-2018 của Song Tử và Cự Giải. Song Tửvà Cự Giải là 2 cung hoàng đạo đứng thứ 3 và thứ 4 trong vòng tuần hoàn 12 cung hoàng đạo. Vậy hôm nay các bạn ấy sẽ trải qua 1 ngày như nào ? Chúng ta cùng tuviphuongdong365.blogspot.com xem may mắn, sức khỏe, tình yêu công việc, vận trình ngày 6/4/2018 của 2 cung hoang dao này nhé!


Tử vi thứ 6 ngày 6/4/2018 của Song Tử ( 21/5 -21/6)

- Công việc: Công việc của Song Tử không có nhiều thay đổi so với những ngày khác trong tuần. Hôm nay, bạn quyết tâm thực hiện thật tốt mọi công việc được giao của mình, nhiều lúc bạn cảm thấy khối lượng công việc nhiều như vậy bạn khó lòng mà hoàn thành hết, bạn cảm thấy công việc có đôi khi là bạn khó chịu, nhưng bạn vẫn làm công việc ấy với tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy mà cuối cùng bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình.
Tử vi 12 cung hoang dao cho biết:  Hôm nay Song Tử gặp trục trặc về vấn đề tài chính, mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều để kiếm thêm thu nhập từ những việc bên ngoài nhưng nó vẫn không cải thiện được tình trạng hiện tại của bạn. Nhưng đừng vội nản chí nhé!Chỉ cần bạn cố gắng thì vận may sẽ đến với bạn
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy không có điều gì đáng lo ngại. Nhưng có lẽ do cả 2 đều quá bận với công việc của mình nên 2 bạn không có thời gian hẹn hò, đôi khi hơi lơ đãng quên mất đối phương làm cho người kia cảm thấy tủi thân. Cuối tuần này bạn và người ấy nên có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau để hâm nóng tình cảm nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 6/4/2018 của Cự Giải ( 22/6 -22/7)

Sự nghiệp: Công việc  của bạn hôm nay có vẻ không được như mong đợi.  Bạn cảm thấy chán nản và không muốn cố gắng, bạn không có tâm trạng và công việc của bạn cũng không đi đến đâu. Tuy nhiên lúc này đang là lúc mà bạn cần lỗ lực nhiều hơn để thể hiện năng lực của mình và đạt lấy thành công đấy. Hãy lấy lại tinh thần tiếp tục chiến đấu Cự Giải nhé!
Tình yêu:  Trong ngày mặt trăng và mặt trời nằm lệch nhau góc 120 độ, Tu vi nam 2018 - tu vi 12 chòm sao tiết lộ  Cự Giải được nhiều người yêu quý và bày tỏ tình cảm với mình. Những bạn còn độc thân có thể tận dụng cơ hội này để tìm cho mình 1 người tâm đầu ý hợp, cùng chung bước trên chặng đường sắp tới.
Với những Cự Giải đã tìm được đối phương của mình, thì 2 người sẽ có một ngày thứ 6 vô cùng bình yên và hạnh phúc. Chuyện tình của bạn không cần trải qua sóng gió, thử thách nhưng vẫn mãnh liệt và nồng nàn. Hại bạn rất hiểu và thông cảm cho nhau, vì vậy cũng chẳng ai nghĩ đến việc thử lòng đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét