Tử vi phương đông

Tử vi phương đông
Xem tử vi - Xem tướng số

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Giấc mơ thấy cá có ý nghĩa gì?

Cá là một quen vật đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta trong cuộc sống? Vậy đã bao giờ trong lúc ngủ vô thức bạn thấy con cá xuất hiện trong giấc mơ của mình không? Nếu có có bao giờ bạn thắc mắc có thể là giấc mơ của bạn đang muốn thông báo với  bạn điều gì  chăng. Hoặc giấc mơ thấy cá có liên qua gì đến số , hay điều gì đó không? Để trả lời những câu hỏi này mời các bạn cùng với  Tử Vi Phương Đông tìm hiểu mà giải mã sự kỳ bí của giấc mơ này nhé!



Giải mã giấc mơ thấy cá 

Giấc mơ thấy cá tượng trưng cho sự thanh thoát và may mắn. Cá liên kết với nước. Cá mang đến nhiều trí tuệ kiến thức,  bởi vì cá có thể bơi đến tận sâu của lòng đại dương và mang về cho con người nhiều điều mới mẻ. Ngoài ra các chuyên gia xem bai bài cho biết: tùy từng trường hợp cụ thể của giấc mơ thấy cá mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Cụ thể:

1.Mơ thấy bắt được cá

Nằm mơ thấy bắt được cá, câu cá báo hiệu bạn sẽ được kế thừa một khối tài sản khổng lồ hoặc được người thân trao tặng món quà có giá trị và ý nghĩa tinh thần lớn lao. Ngoài ra công việc, sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển tốt khi bạn bạn mơ thấy mình đang câu cá.
Đàn ông mơ thấy bắt cá là điềm báo sắp có đại nạn giáng xuống
Phụ nữ mơ thấy bắt cá thể hiện sẽ dựa vào sự giàu có của chồng mà có được cuộc sống vui vẻ, có thể được thừa kế đất đai của người thân.
Nằm mơ thấy bắt được cá bạc là sắp được của hoạnh tài.
Nằm mơ thấy bắt cá trong đầm, ao là thất bại về sự nghiệp

2. Mơ thấy ao cá

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy một ao cá có nhiều cá, điều này là điềm báo trước của sự lợi nhuận và những tuyệt vời sẽ đến với bạn.
Nếu nằm mơ thấy một ao cá lầy lội, dơ bẩn trong giấc mơ của bạn thì đây chính là điềm xấu và bệnh tật.
Nằm mơ thấy một ao cá trống không, khô nước hoặc không có cá, điều này là điềm cảnh báo có thể có kẻ thù nào đó đang cố rình rập để phá hoại bạn.
Nằm mơ thấy mình bị rơi vào một cái ao cá là điềm báo của sự may mắn và sẽ sớm đón được tình yêu đẹp.

3.Mơ thấy xương cá

Nếu bạn thấy xương cá trong giấc mơ thì nó đề cập đến những hiểu biết cũ, suy nghĩ hay quan điểm đó đã được đưa ra ánh sáng. Bạn có được những ý tưởng và kiến thức từ những điều đó.

4. Mơ thấy cá chết

Nằm mơ thấy cá chết dấu hiệu cho thấy công việc sự nghiệp của bạn đang gặp trục trặc, cuộc sống đang khó khăn đến mức bạn phải tính toán chi ly về phí sinh hoạt của mình.

5. Giấc mơ thấy đang câu cá

Boi bai tay nếu mơ thấy mình đang câu cá điều này ngụ ý bạn có thể chế ngự được sự dụ dỗ. Còn nếu câu cá bên sông ám chỉ sắp tới sóng gió sẽ đến với bạn, làm rạn nứt mối quan hệ xã giao của bạn. Giấc mơ thấy mình câu cá trong một mặt nước trong vắt, đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cá cắn câu. Điều này ý chỉ những điều bạn mong ước bấy lâu sắp thành hiện thực. Còn mơ thấy câu được cá to là điềm tốt lành, cuộc sống của bạn sẽ được như ý, sẽ cầu gì ước thấy, tất cả mọi việc bạn mong muốn cũng như tài lộc sẽ chóng đến thôi.

6. Mơ thấy mua cá

Nằm mơ thấy mua cá báo hiệu người nằm mơ sẽ được một khoản tiền của người thân hoặc được thừa kế đất đai do tổ tiên để lại.

7.Mơ thấy ăn cá

Nếu trong mơ bạn thấy mình đang ăn món cá thì đây là tính hiệu cho thấy sự thuận lợi trong chuyện tình cảm của bạn. Ngoài ra, nó còn là điềm báo tốt liên của sức khỏe, hạnh phúc, bình yên và may mắn cho bạn.

8. Nằm mơ gặp cá vàng

Giấc mơ này là điềm báo cho sự giàu có, thành công và sắp tới đây những điều thú vị sẽ đến với bạn

9. Mơ thấy cá lóc

Giấc mộng thấy cá lóc bơi lội trong nước, đây có vẻ là tin vui về tiền bạc. Với giấc mơ thấy câu được cá lóc, bạn hãy chờ đi, bởi vì không lâu nữa bạn sẽ được thăng quan tiến chức. Khi mơ thấy bạn đang nấu cá lóc, thì đó là điềm báo ám chỉ gia đình bạn sẽ có chút rắc rối khi các thành viên trong gia đình mâu thuẫn với nhau

10. Mơ thấy bị cá khổng lồ tấn công 

Nếu mơ rằng một con cá khổng lồ đang cố gắng để ăn thịt bạn, thì điều này là điềm cảnh báo đang có một số thế lực hay kẻ xấu nào đó cố tình để hãm hại và cản trở bạn.

11. Mơ thấy nàng tiên cá

Nằm mơ thấy nàng tiên cá đây là giấc mơ đẹp tuyệt vời. Báo hiệu cho thấy bạn là người rất lãng mạn được nhiều nàng để ý.Rất hiếm người mơ được gặp tiên cá. Hãy cảm nhận và thưởng thức nàng tiên cá trong giấc mơ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét