Tử vi phương đông

Tử vi phương đông
Xem tử vi - Xem tướng số

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

"Đọc vị tính cách thông qua ngày sinh trong tuần mà bạn chưa biết


Ngoài ngày-tháng-năm sinh, vị trí của ngày bạn sinh trong tuần cũng bật mí phần nhiều về con người của bạn.
Theo tử vi 2017 không hề tự dưng mà các thứ ngày trong tuần của tiếng Anh đều phải chăng đặt theo các hành tinh như Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Thủy,… bởi chúng với khả năng phối và ảnh hưởng đến tính cách thức cũng như hành động mỗi người.
Hãy Nhận định mình sinh vào thứ mấy để đối chiếu xem với đúng không nhé!
Chủ Nhật
Người xưa thường cho rằng ngày Chủ Nhật là ngày đầu tiên trong tuần, các người nào sinh ra vào ngày Chủ Nhật khá Mặt Trời – biểu tượng của kẻ thống trị trong lá số tử vi bảo hộ. có nguồn năng lượng trong khoảng Mặt Trời, họ thích làm chiếc rốn của vũ trụ và không bao giờ ưng ý mang các điều tầm thường trong cuộc sống.
Họ cũng được nhạy cảm, thỉnh thoảng nghĩ suy quá rộng rãi về những điều mà người khác đề cập, thường dễ thất vẳng và thỉnh thoảng vì thất vọng nên hay nản lòng. không những thế thế mạnh của những người này là rất sáng tạo, lạc quan, thích cười, thích khiến cho điều được cho người khác.
Người sinh vào Chủ Nhật thừa hưởng năng lượng từ Mặt Trời.
Người sinh vào Chủ Nhật được hưởng năng lượng từ Mặt Trời.
Thứ hai
Do ngôi sao chủ quản là Mặt Trăng nên ai sinh vào thứ 2 thường sở hữu tâm cảnh thay đổi bất thường. Mặt Trăng là chìa khóa của kết liên gia đình, mái ấm và sự nối tiếp. vì vậy những người nay khá xem là con người của gia đình và phố hội. Họ sống tình cảm, gần gũi, khiêm tốn, dễ thích ứng có môi trường mới, nhưng cũng cực kỳ mẫn cảm. một khi họ muốn đạt điều gì thì họ ko ngại ngần làm cho tới cùng.
Thân thiện là đặc điểm của người sinh vào thứ Hai.
gần gũi là đặc điểm của người sinh vào thứ 2.
Thứ Ba
Xem boi người sinh vào thứ Ba mang phải chăng phổ quát đặc điểm giống ngôi sao bảo hộ Hỏa Vương Tinh – ngôi sao sở hữu trong mình biểu tượng của tinh thần chiến đấu và khao khát lãnh đạo. Mọi người đều bị thu hút bởi họ nhờ tính thẳng thắng, phân biệt phải trái rẽ ròi. Họ khi nào cũng chan chứa năng lượng, hăng hái, dũng cảm, sẵn sàng xông pha để tiến thẳng đến chỉ tiêu. bên cạnh đó, thiếu nhẫn nại, nóng nảy, độc tài và “phá hoại” là điểm trừ của những người này.
Người sinh vào thứ Ba mang trong mình tinh thần đấu tranh và lãnh đạo.
Người sinh vào thứ Ba mang trong mình tinh thần chống chọi và lãnh đạo.
Thứ Tư
Dưới nguồn năng lượng của sao Thủy, các người sinh vào thứ Tư mang tính phương pháp được lí tưởng. Họ ưa sự táo tợn liều lĩnh, thoả thích, dễ sắp người lạ, bên cạnh đó mà còn rất hoạt ngôn, nhiều năm kinh nghiệm nắm bắt, uyên bác. Song nhắc gì thì kể, họ cũng phải chăng nhận xét là tốt vô tâm, vô đơn vị và dễ thay đổi.
Những người sinh vào thứ Tư có tính cách khá lí tưởng.
những người sinh vào thứ Tư có tính cách thức được lí tưởng.
Thứ Năm
Trong gần như các hành tinh bảo hộ, xem thêm xong dat 2017 sở hữu thể coi sao Mộc là vì sao được lành nhất và nó ứng vào thứ Năm. những người sinh vào thứ này với khiếu hài hước và phổ quát tính cách đáng mến. Họ sở hữu tố chất lãnh đạo, mang sự tự tin, lạc quan và phấn đấu để đạt tốt những chỉ tiêu mình đề ra, và luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các người cảm thấy xứng đáng. không những thế, nhược điểm của họ là có xu thế thích tự dối gạt bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét