Tử vi phương đông

Tử vi phương đông
Xem tử vi - Xem tướng số

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

7 tướng đàn ông hay lừa tình nhất

1. Đàn ông miệng nhỏ, môi mỏng

Xem tu vi đó là tướng mặt mà trong đấy chiếc miệng có xu thế khá nhô ra, đàn ông sở hữu đặc điểm này nói chuyện ko mấy thực tại, ưa kể nhưng chưa chắc đã nói thật và chân thành. giả dụ thêm hai bờ môi mỏng thì chàng có thể thốt ra các lời nham hiểm mang cả các người mình từng yêu thương chỉ vì mục đích cá nhân. Đàn ông có tướng mặt này rất biết nhắc lời hay ý đẹp, còn có khả năng chọc cười người khác nên rất dễ tốt phái đẹp để ý, chú ý. ngoài ra, đấy lại là anh chàng khá ích kỷ, luôn mường tưởng bản thân trước hết và ko với bổn phận.

2. Đàn ông có thùy tai nhỏ

Tu vi 2017 đây là tướng tai với 2 thùy tai nhỏ và tròn, với xu thế khá vểnh ra 2 bên. Đàn ông có đặc điểm này có thể kể rất nhạy cảm, biết khi nào nên nhắc gì. thông thường, chàng dễ gây ấn tượng là một người vô cùng thông minh, hành động nhanh nhẹn nhưng trên thực tại, Đây là anh chàng ko thành thực trong lời nhắc, lòng đầy mưu mô. Trong tình cảm, chỉ cần chàng muốn đạt tốt thứ gì sẽ bất chấp thủ đoạn, thậm chí với thể lừa gạt và làm tổn thương đối phương.


3. Đàn ông thần mắt như rắn

Anh chàng này tuy ngoài mồm luôn đề cập lời ngọt ngào dễ nghe nhưng từ ánh mắt lại thường toát lên tia nhìn rất sắc, nhìn phải chăng hung dữ như ánh mắt 1 con rắn. khi nói chuyện sở hữu phái đẹp, nhất là đối tượng mà chàng đang nhắm đến, anh chàng sẽ tận dụng hết khả năng để lấy lòng đối phương, ko tiếc nuối lời ong tiếng ve, một lúc đã đạt tốt mục đích, rất sở hữu thể đối phương sẽ đau đớn nhận ra kế bên chàng còn có không ít người đàn bà khác cũng rơi vào bẫy tình.

4. Đàn ông có chân mày loáng thoáng, đuôi mày có nốt ruồi

hai đặc biệt này trên khuôn mặt cho thấy chàng rất biết phường giao, khéo léo trong các mối quan hệ và hết sức hí hước. Tuy luôn biết lấy lòng người khác nhưng khả năng phòng ngừa bên trong của chàng rất mạnh và thông minh, chàng sẽ không thuận lợi để mình chịu thiệt trong bất cứ tình huống nào. đặc biệt trong ái tình, Đây còn là anh chàng rất đa tình, sở hữu ko ít nữ giới say mê và đeo đuổi, cùng lúc bản thân chàng cũng không ngại chối từ khi miếng mồi dâng đến.


5. Đàn ông với mắt đào hoa

Đôi mắt to, long lanh, đuôi mắt hơi hướng lên thường được gọi là mắt đào hoa. Đàn ông sở hữu đôi mắt này, dung mạo thường rất lôi kéo người khác phái, năng lực biểu thị phải chăng nhưng cũng rất đa tình. bên cạnh đó, trong tình cảm, chàng không mấy chung thủy sở hữu tình yêu hiện tại, vì ích lợi cá nhân hoặc cảm xúc lâm thời chàng với thể lừa dối và làm thương tổn nửa kia để dấn thân vào những mối quan hệ ngoài luồng khác.

6. Đàn ông với khuôn mặt quả dưa, gò má cao

có đặc biệt khuôn mặt với hình trạng quả dưa, nhất là đôi gò má cao, anh chàng này có tính hiếu thắng và chiếm hữu rất mạnh. Bất luận là công việc hay tình cảm, 1 khi chàng quyết tâm đạt tốt thứ gì thì sẽ dùng mọi cách để theo đuổi, đương nhiên chàng sẽ ko ngại nói láo hay lọc lừa đối phương.

7. Đàn ông sở hữu huyệt thái dương suôn sẻ nhẵn

giả dụ đã qua tuổi 35 mà ở vị trí 2 bên thái dương của chàng không phải mang vết chân chim cho thấy chừng độ đa tình của chàng mạnh hơn những người khác tất cả. Đó là kiểu đàn ông rất giỏi lừa tình nữ giới, chàng sẽ ko ngại hao tốn tiền của, lời nhắc để chiếm phải chăng đối phương, và đương nhiên chàng cũng sẵn sàng vứt bỏ người trước đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét